Thứ Sáu, 15 tháng 7, 2016

Kiều nữ tiếp 9,10 khách /đêm

Kiều nữ đó là Nguyễn Thu Nhung (30 tuổi trú tại một huyện của tỉnh Hải Dương). Nhung tâm sự vốn không được học hành đến nơi đến chốn, lại bị đám bạn xấu lôi kéo rủ rê nên Nhung đã đánh mất bản thân mình lúc nào không hay.

(tin tuc xa hoi ) Nhà làm nông nghiệp, đông anh chị em, bố mẹ không có tiền chu cấp cho thói ăn chơi lêu lổng và thiếu sự quan tâm nên Nhung càng sa ngã. Thế rồi Nhung trở thành gái bán dâm lúc nào không hay.

Vốn có chút nhan sắc nên Nhung bằng lòng với nghề mua vui thiên hạ mà mình đang làm. Nhung chơi cùng đám bạn, và trong một lần được rủ rê đi bán dâm ở khu vực gần thành phố nơi biên ải, Nhung bị Nguyễn Thị Thương (trú cùng tỉnh Hải Dương) là bạn chơi cùng trong nhóm lừa bán cho một người phụ nữ tên Hồng để lấy 30 triệu đồng.

Sau đó, Hồng đưa Nhung vào sâu nội địa nước bạn rồi ép bán dâm để thu hồi số tiền đã bỏ ra chi trả cho nhóm đối tượng lừa bán Nhung.

Mỗi buổi sáng, Nhung và một số cô gái khác ăn cháo trắng cầm hơi rồi chở đi làm. Chỗ làm là một tổ hợp kinh doanh nhà nghỉ - mại dâm, cách nhà trọ chừng vài cây số.


Ảnh minh họa

Ở đó, lúc nào cũng túc trực từ 20 - 25 “đào”, các cô phải uốn éo, phô diễn cơ thể để tranh giành nhau khách. Trung bình, mỗi lần “vui vẻ”, khách phải trả từ 80 đến 100 nhân dân tệ, số tiền này Tốn cầm hết, gọi là “thu hồi vốn”.

Ngày nào cũng vậy, Hồng đều bắt các tiếp viên “hoạt động hết công suất”, từ sáng đến chiều, rồi từ chiều đến đêm khuya. 

Để tăng thêm phần dẻo dai cho các cô trong chuyện gối chăn, Hồng còn bắt họ uống những lọ thuốc “tăng lực” không nhãn mác, không nguồn gốc xuất xứ.

Nhung kể, những ngày đầu không chịu tiếp khách. Bọn bảo kê lột áo quần Nhung ra, trói tay chân lại, dán băng kính vào miệng rồi đánh. Thế nhưng, đánh Nhung cũng không sợ bằng việc phải tiếp khách. Phần lớn khách làng chơi đều như thú dữ.

pCó đêm Nhung bị ép tiếp tới 9-10 tên. Sáng ra, toàn thân rã rời, chân đi không vững. Sợ nhất là gặp phải khách say rượu hoặc mắc chứng nghiện tình dục.

Sống ở đó được 3 năm, Nhung được Hồng gọi đến nói chuyện và nói nếu muốn được thả về thì cần phải có người “thế thân”.

Khi trở về nhà, Thương cũng đến chia vui cùng gia đình Nhung. Thương nói, đến nay đã có gia đình ổn định, hạnh phúc nên xin Nhung đừng tố cáo hành vi bán người của mình ra cơ quan công an. Thương đưa cho Nhung và gia đình 50 triệu đồng tiền bồi thường nhân phẩm.

Thương cho biết trước đó mình cũng bị bán sang bên kia làm gái mại dâm. Khi về quê Thương đã gặp Nhung và Nhung bị đưa vào tầm ngắm.

Thương bịa ra lý do, có một đại gia gần khu vực biên giới ra giá mua dâm 10 triệu đồng. Lóa mắt vì số tiền quá lớn, Nhung lập tức gật đầu và sau đó “sập bẫy của Thương.

Xem thêm: Án hiep dam

Lược theo NĐT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét