Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Nhân viên y tế bị lột đồ đánh ghen ở bệnh viện

Trên mang xa hoi xuất hiện clip nhân viên bán thuốc ở bệnh viện bị nhóm phụ nữ lột đồ đánh vì có quan hệ bất chính.

Ngày 22/6, cộng đồng mạng lại xôn xao chia sẻ video vụ đánh ghen ở bệnh viện huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Chiều ngày 23/6, PV có cuộc trao đổi với ông Thanh -Phó trưởng công an thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, Vĩnh Phúc. Ông Thanh cũng xác nhận tại bệnh viện huyện Bình Xuyên có xảy ra vụ đánh ghen lột đồ của nhóm người phụ nữ.

Trong đoạn video, cô gái bị một nhóm người túm tóc, kéo lê trên sàn, đổ mực và đánh đạp dã man ngay tại nơi làm việc. Nhiều người, trong đó có các y bác sĩ, đã lao vào can ngăn những người phụ nữ đánh ghen gạt đi: “Chị bênh cái gì? Nhà chị như thế chị có bênh được không?” Trong khi đó, cô gái không xin xỏ giải thích mà chỉ nấp sau người khác để tránh đòn.


Đỉnh điểm, người vợ thẳng tay trút hết hũ mực đen lên người cô gái này. Theo một bạn trẻ chứng kiến vụ việc trên, cô gái bị đánh ghen tên L. (quê P.T) đang là nhân viên bán thuốc.
Ảnh cắt từ clip

Người vợ kể với mọi người cô L. công khai cặp kè với chồng mình khi anh làm việc ở công ty đối diện bệnh viện. Biết được sự việc này, cô và mẹ chồng nhiều lần đến chỗ làm gặp L. để nói chuyện phải trái, xin buông tha chồng cô, song L. có thái độ không hợp tác.

Đến ngày 22/6, sau khi cãi nhau với chồng, người vợ quyết định tìm đến chỗ làm của tình địch và đánh ghen.

Đoạn clip sau khi được đăng tải cũng đã thu hút hàng trăm nghìn lượt xem và ngàn bình luận trái chiều. Nhiều ý kiến bày tỏ quan điểm ngoại tình là hành vi không thể chấp nhận được, nhưng việc đánh ghen ầm ĩ, làm nhục người khác thì khó có thể chấp nhận được, người vợ hoàn toàn có cách xử lý thông minh hơn.

"Hiểu cảm xúc của người bị chồng phản bội, nhưng chị em phụ nữ đừng tự đánh mất giá trị của bản thân bằng mấy trò đánh ghen kiểu thế này", thành viên Linh Chi bình luận.

Xem thêm: phap luat doi song

Thu Thảo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét